Facebook

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Giật mình trước hậu quả khủng khiếp khi không tẩy trang kỹ


Bạn có đang mắc phải sai lầm này khi tẩy trang hay không? Cùng xem hậu quả khủng khiếp khi tẩy trang không kỹ là gì nhé!

Trung tâm khám và tư vấn trị mụn uy tín nhất TP.HCM


Thỉnh thoảng, bạn đi chơi hay đi làm về muộn và “thả” mình lên giường ngủ luôn 1 giấc cho tới sáng, mặc kệ cho lớp trang điểm vẫn nguyên trên mặt mà chẳng lo âu.
Mới đây, các nhà nghiên cứu đã thực hiện 1 thử nghiệm khá thú vị là quan sát sự thay đổi trên khuôn mặt của phụ nữ không tẩy trang trong vòng 1 tháng. Trong thời gian đó, tình nguyện viên luôn giữ lớp trang điểm khi đi ngủ. Cô không được sử dụng các dụng cụ làm sạch sâu khác như nước tẩy trang hay sữa rửa mặt. Mỗi sáng thức dậy, tình nguyện viên này vẫn được rửa mặt qua với nước sạch và trang điểm đè lên lớp trang điểm còn lại trên da từ ngày hôm trước. Và hãy cùng xem sự thay đổi làn da chỉ trong vòng 1 tháng khủng khiếp đến thế nào:
Sau 1 tháng, hậu quả kinh khủng của việc không tẩy trang đã diễn ra và biểu hiện rất rõ. Làn da xuất hiện nhiều mụn hơn, lỗ chân lông thô, nhiều vết tấy đỏ và thiếu vẻ mịn màng, căng bóng.
Nếu bạn không tẩy trang hoặc tẩy trang không kỹ sẽ dẫn đến:
1. Da khô, mất độ ẩm nghiêm trọng
Lớp trang điểm bịt kín lỗ chân lông khiến da không thể trao đổi oxy dẫn đến mất độ ẩm, khô nẻ, không đều màu.

2. Nếp nhăn xuất hiện
Lớp phấn trang điểm kết hợp với bụi bẩn, bã dầu sẽ tấn công cấu trúc tế bào da, làm giảm quá trình sản sinh collagen, khiến da mất tính đàn hồi, dần dần chảy xệ, nhăn nheo.

3. Mụn, vết ứng đỏ
Hậu quả nặng nề nhất của việc không tẩy trang hoặc tẩy trang không kỹ chính là mụn và các vết ửng đỏ mọc lên, ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Tồi tệ hơn là tình trạng này có thể dẫn đến viêm da.
4. Lỗ chân lông to sần xấu xí
Bít tắc lỗ chân lông khiến cho lỗ chân lông ngày càng to, làn da kém mịn màng, thậm chí lông ngày còn hình thành mụn đầu đen.

Trung tâm khám và tư vấn trị mụn uy tín nhất TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét