Facebook

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Da của bạn có đang bị hư tổn và lão hóa ?

Nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng và săn chắc thì hiển nhiên, bạn hoàn toàn có quyền để tự tin và an tâm, vì đó là làn da đáng mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào.


Phytoceramides làm đẹp da
Hãy thường xuyên để ý những dấu hiệu thay đổi của làn da!

Nhưng ngược lại, nếu bạn đang gặp phải những vấn đề dưới đây, chúng tôi khuyên bạn phải hết sức lưu ý và nên có giải pháp kịp thời, bởi chúng là những dấu hiệu chứng tỏ làn da của bạn đang bị hư tổn và lão hóa:
warning-512 Da của bạn thường xuyên bị khô, rát và bị mẩn ngứa
warning-512 Da của bạn bị nhờn và dễ dàng nổi mụn
warning-512 Lỗ chân lông trên làn da của bạn lớn, không se khít
warning-512 Da của bạn yếu, dễ bắt nắng
warning-512 Da của bạn nhợt nhạt, thiếu sức sống
warning-512 Da của bạn xuất hiện vết nám, các vùng sậm màu
warning-512 Da của bạn xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim
warning-512 Da của bạn bị chùng, độ đàn hồi kém.
>> Nhưng điều thực sự đáng lo ngại đó là trường hợp những dấu hiệu này, nếu không được chữa trị hoặc ngăn chặn kịp thời, sẽ để lại nhiều biến chứng khiến làn da vĩnh viễn không thể phục hồi, như sẹo, rỗ, vết thâm, màu da không đều, chảy xệ hoặc lão hóa sớm. Đây chắc chắn là điều không một người phụ nữ nào mong muốn ….

Làn da bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?



Phytoceramides làm đẹp da
Hãy chủ động bảo vệ để làm đẹp da hơn!

Chúng ta nên biết: Làn da của chúng ta vô cùng nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Vì vậy có rất nhiều yếu tố có thể khiến cho làn da bị xấu đi và già đi nhanh chóng: 
  • Ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, khói bụi, khói thuốc
  • Chế độ ăn uống không hợp lý
  • Chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ, làm việc và vận động không hợp lý
  • Tia bức xạ từ máy tính
  • Căng thẳng tâm lý
  • Sử dụng thuốc, mỹ phẩm hoặc các hóa chất độc hại
  • Da không được chăm sóc thường xuyên
  • Quá trình lão hóa da tự nhiên 

Da chúng ta bị hư tổn và lão hóa như thế nào ?
Các yếu tố gây hại làm cho da chúng ta bị hư tổn và lão hóa theo hai thể thức:
  • Thứ nhất, các gốc tự do (phân tử phá hủy tế bào và các protein trong cơ thể) phát triển và nhân rộng, phá hủy collagen và elastin – hai nhân tố chính, tạo nên 75% cấu trúc của da.
>> Collagen và Elastin bị phá hủy cũng có nghĩa là cấu trúc của da bị phá vỡ. Đây là lý do da chúng ta bị chùng, nhăn và thiếu dinh dưỡng …
  • Thứ hai, làn da chúng ta cần lớp sừng ngoài cùng bảo vệ. Nếu liên kết giữa các tế bào sừng bị phá vỡ, lớp sừng sẽ mất đi khả năng này. Đây là lúc các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng vào sâu bên trong, khiến da dễ bị nhiểm bẩn, nhiễm trùng, bị tia UV xâm nhập, kém ẩm hoặc bị thoát mỡ…
>> Và hậu quả là làn da bị mụn, mẩn ngứa, khô rát, tàn nhang, hở lỗ chân lông hoặc dầu nhờn …
Nhưng nguyên nhân dẫn tới cả 2 vấn đề trên lại có nguồn gốc từ sự thiếu hụt vitamin C có tác dụng giúp sản sinh ceramide– một thành phần tự nhiên do cơ thể tự sản sinh và được xem như “kỹ sư sinh học của làn da”.


Tuy nhiên, tùy thuộc vào thể trạng, tuổi tác, tâm lý hoặc điều kiện của mỗi người mà khả năng tự sản sinh vitamin C và ceramides của cơ thể bị yếu đi, khiến làn da gặp phải những vấn đề như đã kể trên.

Giải pháp phục hồi hư tổn và làm chậm quá trình lão hóa da


Làn da bị hư tổn và lão hóa bởi sự thiếu hụt Ceramides. Do đó, bổ sung vitamin C được xem là giải pháp duy nhất để giải quyết các vấn đề của làn da.
Về mặt lý thuyết là như vậy, nhưng trên thực tế, công việc này đòi hỏi những cơ chế hết sức đặc biệt bởi phương pháp này thuộc về cấp độ tế bào. Mặc dù vậy, một số loại thực phẩm, liệu pháp làm đẹp da đã cho thấy được tính hiệu quả hết sức khả quan.
Trong số đó, Điện di C được đánh giá là quy trình điều trị hiệu quả nhất, cho tác dụng nhanh chóng và an toàn nhất. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng và được các hot girl, người nổi tiếng lựa chọn như là giải pháp hàng đầu để lấy lại vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho làn da.

❹ Hiệu quả sau 1 liệu trình điện di C+ 👮
① Sạch vết thâm do MỤN 
② Cải thiện vết NÁM, TÀN NHANG 
③ Cho làn da MỊN MÀNG và TRẮNG HỒNG tự nhiên. 
④ Dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc

* Đặc biệt tại phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN. Chúng tôi sử dụng Mặt nạ công nghệ nano mới, với công thức được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, tránh được hiện tượng oxy hóa thường gặp của dạng Vitamin C dung dịch. Đảm bảo kết quả cao nhất cho người điều trị.
Vitamin C có khả năng ngăn cản việc sản sinh hắc sắc tố, giúp cải thiện và phục hồi lại làn da tự nhiên của bạn, điều trị da bị tổn thương và bảo vệ da trước ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Phục hồi làn da bị tổn thương, nám và tàn nhang
Giá ưu đãi cho 01 lần chạy điện di y khoa làm sáng và mịn da, điều trị vết thâm, nám CHỈ 300.000Đ 
( GIẢM CÒN 250.000Đ NẾU CÓ THẺ HS - SV )

Quy Trình Chạy C + Làm mềm mịn da (60 phút) tại O2 Skin:
👉 Bước 1: Được Bác sĩ da liễu khám và tư vấn, đưa ra phác đồ thích hợp cho từng loại da và chẩn đoán đúng tình trạng của bạn.
👉 Bước 2: Tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và mỹ phẩm trên da mặt
👉 Bước 3: Rửa mặt và massage mặt bằng sữa rửa mặt đặc trị của các bác sĩ, phù hợp với từng loại da.
👉 Bước 4: Massage bấm huyệt thư giãn giúp tăng cường tuần hoàn máu kích thích thần kinh chống lão hóa giúp da trở nên mịn màng săn chắc, tươi trẻ. 
👉 Bước 5: Xông hơi bằng máy xông hơi: kích thích lưu thông máu, thư giãn. Giúp các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các chất bẩn ẩn sâu dưới da lên trên bề mặt.
👉 Bước 6: Sau khi lấy đi chất nhờn và mụn cám. Bạn sẽ được đắp mặt nạ dưỡng chất nano giúp làm sáng da. Chạy điện di bằng máy, giúp thấm sâu dưỡng chất. 
👉 Bước 7: Rửa sạch mặt nạ, xịt khoáng cung cấp độ ẩm và thoa kem dưỡng chống nắng tùy loại da để giữ da bạn luôn tươi trẻ
* Đặc biệt: tại phòng khám luôn có BÁC SĨ khám và tư vấn MIỄN PHÍ về các vấn đề làm đẹp. Giúp bạn yên tâm tìm được cách điều trị cho riêng mình với chi phí tối ưu nhất
--------------------------------------------
Chỉ cần gọi ngay Hotline:  Chuyên gia da liễu của phòng khám sẽ gọi điện tư vấn và đặt lịch khám cho bạn.
0967 714 934 _ 0906 889 511 (Ms Tiền)
0909 642 878 _ 098 180 5251 (Ms Nguyên)


Hoặc đăng kí ngay tại đây:



HÃY SHARE THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO NGƯỜI THÂN & BẠN BÈ NHÉ

--------------------------------------------
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU O2 SKIN
Đ/C: 343/5F Tô Hiến Thành, P12, Q10, TP HCM
- O2SKIN nổi tiếng là phòng khám chuyên khoa da liễu trực thuộc sở Y tế TP.HCM. Là phòng khám chuyên khoa da liễu duy nhất chuyên điều trị mụn với quy mô lớn nhất trên địa bàn TP.HCM và trên cả nước (70 giường điều trị cùng lúc, 5 bác sĩ da liễu thăm khám cùng lúc, 200 cán bộ nhân viên điều dưỡng, y sĩ, bác sĩ, 7 phòng điều trị mụn chuyên sâu).
- Hằng tháng hiện có khoảng 10.000 khách hàng đến điều trị thành công, lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét