Facebook

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Các mẹo chăm sóc da siêu dễ giúp bạn xóa sạch mụn đầu đen ở cằm

Tạm biệt ngay mụn đầu đen ở cằm chỉ với các bước chăm sóc da vô cùng đơn giản.


Những đốm mụn đầu đen chính là “kẻ thù không đội trời chung” với phái đẹp, chúng mang lại khá nhiều khó chịu và ảnh hưởng đến làn da cũng khuôn mặt. Nếu bạn muốn tiêu diệt đám mụn đầu đen tại vùng cằm và quai hàm hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây nhé!
1. Sử dụng máy rửa mặt
Bạn hãy đầu tư vào cọ, máy rửa mặt để có thể hỗ trợ trong việc đẩy nhanh quá trình ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại. Ngoài ra, các loại dụng cụ này sẽ giúp da sạch sâu, hiệu quả hơn so với dùng tay mà không ảnh hưởng đến tế bào da, đồng thời chúng còn giúp da dễ dàng hấp thụ các thành phần dưỡng chất khi bạn đắp mặt nạ hoặc thoa kem dưỡng.
tri mun dau den-1-blogtamsuvn
2. Dùng sữa rửa mặt có thành phần Salicylic acid
Salicylic acid là thành phần khá quen thuộc khi điều trị mụn, công dụng của chất này giúp chống viêm, phục hồi các tế bào và lấy đi lớp da chết để lỗ chân lông được thông thoáng. Khi bạn lựa chọn các loại sữa rửa mặt hãy xem thêm phần nồng độ tập trung của loại acid này thường thuộc trong khoảng 0,5-2% tùy thuộc từng loại da. Với những bạn có làn da nhạy cảm hãy sử dụng loại sữa rửa mặt có nồng độ thấp nhất và tăng dần với da khô.
tri mun dau den-2-blogtamsuvn
3. Đắp mặt nạ
Bạn hãy lựa chọn các loại mặt nạ tự nhiên để hút dầu thừa và làm sạch các lỗ chân lông dùng riêng cho vùng da có mụn đầu đen. Bạn có thể dùng mặt nạ từ đất sét hoặc đắp bông tẩy trang có tẩm nước cốt chanh lên vùng da cằm và hai bên quai hàm. Hãy thực hiện 2 lần mỗi tuần để da sạch mụn và xóa mờ mọi vết thâm.
tri mun dau den-3-blogtamsuvn
4. Hạn chế và ngăn ngừa mụn đầu đen
- Giữ da mặt khô thoáng và không sờ tay lên mặt.
- Không trang điểm khi mặt có mụn.
- Ngủ đủ giấc ( 7-8h/đêm), không thức khuya và tránh stress.
- Không nặn hay bóp mụn.
- Uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày.
- Không sử dụng các thực phẩm quá ngọt, cay và nhiều chất béo.
- Không dùng các loại thuốc và kem trị mụn không rõ nguồn gốc.
- Đội mũ, đeo khẩu trang và mặc áo chống nắng khi đi ra đường.
tri mun dau den-5-blogtamsuvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét