Facebook

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bí quyết dẹp tan mụn trứng cá dễ nhất quả đất, không biết phí cả đời

Nếu như bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để xử lý những đốm mụn trứng cá đáng ghét đang hoành hành dày đặc trên mặt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé !



Rau diếp cá có mùi khá khó chịu như mùi cá tươi nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cực tốt cho da. Đặc biệt, rau diếp cá có tác dụng điều trị mụn trứng cá, làm lành sẹo nhanh chóng, cho da đẹp tự nhiên. Vì thế, trị mụn trứng cá từ loại rau này được nhiều chị em lựa chọn.

Sự kết hợp độc đáo giữa rau diếp cá và muối giúp những vết mụn dần biến mất, cho da đẹp và mát hơn ngay lần đầu tiên sử dụng. Nếu như bạn đã áp dụng nhiều biện pháp trị mụn từ thiên nhiên mà vẫn chưa cảm thấy ưng ý thì đây chính là sự lựa chọn mới để bạn có làn da đẹp mịn màng nhanh chóng.
tri-mun-trung-ca-blogtamsu3
Chuẩn bị :
- Rau diếp cá
- Muối trắng

- Tinh dầu cam.
Cách làm :
- Rau diếp cá tươi rửa sạch, để ráo nước tự nhiên. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn và bỏ thêm một vài hạt muối trắng vào.
- Đổ hỗn hợp này ra một chiếc bát sạch và nhỏ thêm vài giọt tinh dầu cam đã chuẩn bị vào, sau đó trộn đều là bạn đã có được một sản phẩm trị mụn trứng cá tuyệt vời cho mình rồi.
tri-mun-trung-ca-blogtamsu5
Trước khi áp dụng công thức này, bạn đừng quên rửa mặt thật sạch và lấy hết phần nhân mụn đầu tiên nhé. Bước này giúp làn da được thông thoáng, sạch sẽ và dễ hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ để tăng tác dụng điều trị mụn trên da. Sau đó, bạn đắp mặt nạ rau diếp cá lên da khoảng 20 phút, đợi cho tinh chất ngấm sâu vào da để loại bỏ nhân mụn, đến khi khô lại tự nhiên thì rửa sạch lại mặt với nước ấm.
tri-mun-trung-ca-blogtamsu6
Rau diếp cá là cách trị mụn trứng cá 100% từ thành phần thiên nhiên rất hiệu quả nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nhé. Một tuần chỉ nên áp dụng 2-3 lần nhé. Với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì nên thử phản ứng của mặt nạ này ở mu bàn tay trước khi áp dụng lên mặt để tránh biến chứng không tốt cho da nhé.
tri-mun-trung-ca-blogtamsu2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét