Facebook

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Danh sách đồ uống vừa giải khát ngày nắng vừa giúp làm đẹp da

Đây chính là 5 công thức nước uống bạn cần ghi nhớ vào hè này nếu muốn da đẹp, sạch mụn mà vẫn giải khát hiệu quả!

Những ngày nắng nóng khiến cơ thể tiết mồ hôi gây ra tình trạng mất nước. Việc cần làm ngay lúc này là bổ sung ngay lại lượng nước đã mất bằng những loại đồ uống giải nhiệt. Những thức uống dưới đây không chỉ giúp bạn giải khát mà chúng còn có tác dụng làm đẹp nữa đấy!
Trà xanh

Trong trà xanh (trà tươi) có chứa rất nhiều flavonoids có tác dụng loại bỏ sắc tố có hại cho da. Chúng cũng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách dập tắt các gốc tự do. Hàm lượng chất chống oxy hóa và chống viêm trong trà xanh giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da sớm. Loại đồ uống này nên dùng sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ và không dùng khi đang đói bụng.
Nước chanh

Nước chanh sẽ là một sự lựa chọn hợp lí để giải khát trong những ngày hè nóng bức. Trong chúng có chứa nhiều vitamin C, các coenzyme làm tăng cường sản sinh collagen giúp tái tạo tế bào da. Nước chanh cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp làm sáng da và giảm nếp nhăn từ bên trong.
Nước ép bưởi

Nước ép bưởi có vô số những công dụng để làm đẹp da, hơn nữa chúng còn có vị ngọt vừa phải rất thích hợp để giải khát. Trong bưởi có chứa vitamin C, Kali giúp làm sạch tế bào và làm sáng da. Các axit amin trong chúng cũng hỗ trợ làm cho mềm và căng mịn da. Chất chống oxy hóa retinol từ bưởi giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa.
Sữa đậu nành

Do sữa động vật là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mụn, vì vậy sữa đậu nành là sự lựa chọn thay thế rất tốt cho những tín đồ của thức uống này. Trong sữa đậu nành có hàm lượng collagen và protein tự nhiên giúp da săn chắc và giữ độ đàn hồi. Chúng còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da khô và bong tróc.
Nước ép rau củ

Nước ép từ rau củ có đầy đủ các loại vitamin có lợi cho da. Cà rốt và những loại rau sẫm màu như rau bi na chứa hàm lượng vitamin A cao có tác dụng làm sáng da. Rau diếp cá giúp thải độc tố khỏi cơ thể, giảm tình trạng mụn trứng cá. Bổ sung những loại nước ép từ rau củ vào thực đơn giải khát giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cho làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét